คุณแม่ Chris Evans ต้องเสียน้ำตาให้กัปตันอเมริกาวัยชรา

คุณแม่ Chris Evans ต้องเสียน้ำตาให้กัปตันอเมริกาวัยชรา เมื่อลูกชายเหมือนคุณตาตอนยังมีชีวิตอยู่

เชื่อว่าคอหนังและแฟน ๆ มาร์เวลต่างก็คิดถึงบรรยากาศการเฝ้ารอที่จะได้ชมหนัง MCU ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อปีที่แล้วอย่าง Avenger: Endgame (2019) ที่ในปีนี้หนังมาร์เวลที่จะเปิดเฟสใหม่อย่าง Black Widow ก็เกือบจะได้เข้าฉายปลายเดือนนี้อยู่แล้วถ้าไม่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 จนต้องเลื่อนฉายไป 6 พฤศจิกายน ในช่วงนี้ก็เลยเกิดมีรายงานข่าวเกี่ยวกับ Endgame หลายข่าวที่ชวนให้คิดถึงบรรยากาศการดูหนังร่วมกันในโรงใหญ่ ๆ ที่ปีนี้ทุกคนทำแบบนั้นไม่ได้
Chris Evans หล่อล่าสุดในนิตยสาร Esquire
Chris Evans หล่อล่าสุดในนิตยสาร Esquire
ข่าวหนึ่งที่เกี่ยวกับ Endgame ก็คือข่าวของกัปตันอเมริกาที่จบบทบาทไปแล้ว และทำให้คนดูคิดถึง Chris Evans ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นึกไม่ออกจริง ๆ ว่า หากไม่ใช่เขาแล้วใครจะเหมาะกับบทนี้ที่อยู่ในจักรวาลหนังมาร์เวลในหนังถึง 11 เรื่อง ล่าสุดคุณแม่ของ Evans อย่าง Lisa Capuano Evans ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire ว่า เธอนี่แหละที่เป็นคนโน้มนาวให้ Evans กลับไปรับบทที่โด่งดังที่สุดของเขาบทนี้ หลังจากได้รับเลือกแล้วแต่ปฏิเสธบทไป 
คุณแม่ Lisa ยังเปิดเผยอีกว่า ฉาก Old Man Steve ตอนช่วงท้ายของหนัง Endgame ที่เป็นการสั่งลาครั้งสุดท้ายของสตีฟ โรเจอร์และส่งมอบไม้ต่อการเป็นกัปตันอเมริกาให้เพื่อนของเขาอย่างแซม วิลสัน โดยมีบัคกี้ยืนอยู่ด้วย เป็นอีกหนึ่งฉากที่่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา เพราะใบหน้าช่วงสูงวัยของ Evans นั้นเหมือนตาของเขา หรือคุณพ่อของ Lisa มาก ๆ
เมื่อปี 2016 Evans เปิดเผยในรายการทอล์คโชว์ Jimmy Kimmel Live! ว่า ที่เขาปฏิเสธการรับบทกัปตันอเมริกาไปถึง 2-3 ครั้งแม้ว่าจะได้รับเลือกแล้ว ก่อนที่จะตอบตกลงในท้ายที่สุด เป็นเพราะเขากลัวที่จะต้องเล่นเป็นซูเปอร์ฮีโรที่มีชื่อเสียงถึง 9 เรื่อง ซึ่งปัญหาของคนที่รับบทในหนังแฟรนไชส์ที่ต้องเล่นหลาย ๆ ภาค ก็คือ คอหนังจะจำเขาในบทนี้จนไม่สามารถไปรับบทอื่น ๆ ได้อีก เพราะคนดูสลัดภาพในหัวไม่หลุดนั่นเอง นอกจากนี้รายชื่อของคนที่เกือบได้รับบทนี้ยังได้แก่นักแสดงอย่าง Sebastian Stan, Chris Pratt, John Krasinski, Ryan Phillippe, Garrett Hedlund, Mike Vogel และ Chace Crawford

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Avengers Endgame ยังไม่ได้ไขปมที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของ Iron Man

ภาพของเล่นสัตว์ประหลาดตัวใหม่และเวอร์ชั่น "เมกะ" ตัวใหญ่ยักษ์ของ Godzilla vs. Kong

โควิด-19 เป็นเหตุ! “ออสการ์” ให้โอกาสหนังฉายสตรีมมิงลุ้นรางวัลได้เป็นครั้งแรก