Avengers Endgame ยังไม่ได้ไขปมที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของ Iron Man

Avengers Endgame ยังไม่ได้ไขปมที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของ Iron Man Marvel Studio ปิดท้ายเรื่องราวของ Iron Man หรือ Tony Stark ได้อย่างน่าประทับใจโดยการเสียสละตัวเองเพื่อปิดฉากการบุกโลกของ Thanos แต่ดูเหมือนว่าผู้จัดทำจะดันลืมแก้ปมระหว่าง Tony Stark และ Bucky โดยในภาพยนตร์ Captain America: Civil War มีการเผยเนื้อเรื่องว่า Howard และ Maria Stark ไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเหมือนกับที่ Tony Stark คิดเอาไว้ตอนแรก แต่เกิดจากการที่กลุ่ม Hydra ได้ล้างสมอง Winter Soldier และฆ่าทั้งสองคนนั่นเอง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ Captain America: Civil War ได้สร้างรอยแผลระหว่าง Tony Stark และ Steve Rogers เนื่องจากตัว Steve นั้นรู้อยู่แล้วว่า Bucky เป็นคนฆ่าพ่อกับแม่ของ Tony แต่เลือกเก็บเป็นความลับเอาไว้
หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ Thanos ไปใน Avengers: Infinity War แล้ว เหล่าฮีโร่ที่เหลือก็เดินไปตามทางของตัวเอง แต่ใน Avengers: Endgame, Tony ก็ได้ตัดสินใจร่วมทีม Avengers อีกครั้งเพื่อข้ามเวลากลับไปเอา Infinity Store ทั้ง 6 เพื่อเรียกคนที่หายไปจาก Thanos ให้กลับมาอีกครั้ง
ในช่วงย้อนเวลากลับไปเอา Space Stone ทีม Tony ดันพลาด ปล่อย Loki หลุดมือไปได้ แต่ Tony และ Steve ได้หาทางออกโดยการร่วมมือกันโดยการข้ามเวลาอีกครั้ง ถึงแม้ว่า Marvel Studio จะไม่ได้เจาะลึกรายละเอียดว่าทั้งสองยังมีความบาดหมางหรือแตกหักกันขนาดไหน แต่สิ่งที่ปรากฏในภาพยนตร์คือทั้งคู่วางทุกอย่างไว้ข้างหลัง แล้วร่วมมือกันทำในสิ่งที่จำเป็น
tony stark steve rogers
อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง Tony และ Steve กลับไม่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Tony และ Bucky จนกระทั่งจบ Avengers: Endgame ก็ยังไม่รู้ว่าปมระหว่าง Tony และ Bucky คลี่คลายลงหรือไม่ อย่างไร อันที่จริงไม่มีแม้แต่ปฏิสัมพันธ์ใด ๆ เกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ
ตอนนี้จึงได้แค่เพียงคาดการณ์ว่า Marvel จะปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยไม่ติดใจอะไร เพราะการที่ Tony Stark ได้กลับไปเห็นพ่อ Howard Stark ก็อาจจะเพียงพอแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ภาพของเล่นสัตว์ประหลาดตัวใหม่และเวอร์ชั่น "เมกะ" ตัวใหญ่ยักษ์ของ Godzilla vs. Kong

โควิด-19 เป็นเหตุ! “ออสการ์” ให้โอกาสหนังฉายสตรีมมิงลุ้นรางวัลได้เป็นครั้งแรก